LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019-2020 VÀ TRI ÂN TRẺ 5 TUỔI CỦA TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG

Thứ bảy - 11/07/2020 05:50
LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019-2020  VÀ TRI ÂN TRẺ 5 TUỔI  CỦA TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG
Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục & Đào tạo Thành phố Điện Biên Phủ; chiều ngày 10 tháng 7 năm 2020 Trường mầm non Hoa Hồng long trọng tổ chức lễ tổng kết và tri ân trẻ 5 tuổi năm học 2019 – 2020.
 Mở đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ sôi nổi hấp dẫn do các bé lớp 5 tuổi thể hiện, tiếp theo là phần khen thưởng và tặng quà cho các cháu đạt đanh hiệu Bé khỏe bé ngoan, Bé chăm ngoan. Khen thưởng cho những giáo viên đạt danh hiệu xuất sắc tham gia các hoạt động của nhà trường.
Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng , đầm ấm, thân thương , đến dự buổi tổng kết có đại diện chính quyền địa phương , tổ dân phố , cơ quan đóng trên địa bàn, hội phụ huynh học sinh. Phát biểu tại buổi tổng kết cô Nguyễn Thị Vinh – Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Phòng Giáo dục đào tạo thành phố Điện Biên Phủ, các cấp chính quyền địa phương tạo điều kiện quan tâm giúp đỡ nhà trường và đặc biệt là các bậc phụ huynh đã tin tưởng gửi con em trong suốt thời gian qua.
Phần đặc biệt quan trọng của buổi lễ là tri ân các bạn học sinh mẫu giáo lớn 5 tuổi , ngày mai đây các con sẽ chia tay trường mầm non Hoa Hồng bước sang một ngôi trường mới - Ngôi trường tiểu học. Các con sẽ tạm biệt mái trường Hoa Hồng thân thương, nơi các con đã được bàn tay yêu thương chăm sóc, dạy dỗ, nơi đã ghi lại nhiều kỷ niệm đẹp với các cô trong suốt thời gian học tập tại trường. Chia sẻ những tình cảm của mình khi chia tay mái trường để bước vào lớp 1, bé Mai Trang Nhung đại diện cho 74 bé 5 tuổi cho biết: Các cô đã dạy chúng con biết yêu thương và lễ phép với ông bà, cha mẹ, quý mến bạn bè tôn trọng thầy cô, biết chia sẻ và giúp đỡ những bạn học sinh nghèo. Các cô đã dạy những nét vẽ đầu tiên, những bài hát hay, những điệu múa đẹp và được các cô chăm lo từ bữa ăn đến giấc ngủ, yêu thương như chính trong gia đình của mình.
Năm học 2019– 2020, bằng sự nỗ lực, đoàn kết của tập thể ban giám hiệu, cán bộ giáo viên, nhân viên , trường mầm non Hoa Hồng đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ, trong công tác chăm sóc nuôi dạy trẻ của ngành giáo dục, với phương châm: “Con của bạn cũng là con của chúng tôi”. Trường mầm non Hoa Hồng đã chăm sóc, nuôi dạy các bé với tất cả tấm lòng yêu thương của những người mẹ hiền. Buổi lễ đã thu hút được sự quan tâm ủng hộ của tất cả các vị khách quý, quý vị phụ huynh , hội trưởng hội phụ huynh nhà trường cảm động đánh giá cao tập thể nhà trường đã tạo một môi trường sư phạm , thân thiện, tin tưởng  và có lời cảm ơn sâu sắc tới nhà trường  cùng lời hứa sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhà trường trong những năm học tiếp theo.
 Một số hình ảnh của buổi lễ
1
 
2

3

4

5

6 (2)

6

7

8

9

10

11 (2)

11

12

14

15

16

17
19 (3)
19 (2)
18

Tác giả: Nhóm công nghệ thông tin

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG
Địa chỉ: Tổ 9, phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ
Điện thoại: 0915 500 898 - Email: mnhoahong2020@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây