CÔNG TÁC VỆ SINH LỚP HỌC, TIÊU ĐỘC, KHỬ TRÙNG ĐỒ DÙNG ĐỒ CHƠI PHÒNG TRÁNH VIRUT CORONA TẠI TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG

Thứ ba - 11/02/2020 05:08
Trước tình hình dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng virut mới Corona gây ra ngày càng diễn biến phức tạp. Để đối phó tình hình dịch nCoV, trong những ngày qua, tranh thủ thời gian học sinh nghỉ học, trường mầm non Hoa Hồng thành phố Điện Biên Phủ  đã phối hợp  với y tế phường Mường Thanh , trung tâm y tế dự phòng tỉnh Điện Biên tiến hành tiêu độc khử trùng trong khuôn viên trường học, đồ dùng đồ chơi, dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ thông thoáng lớp học.
Tất cả các thành viên của nhà trường đều trong tư thế sẵn sàng ứng phó dịch nCoV. Khi có thông báo tổng vệ sinh trường, thực hiện sát khuẩn bằng Cloramin B, chúng tôi chuẩn bị đủ dụng cụ cá nhân như khẩu trang, bao tay, khăn lau, xô chậu... và đã làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, vì rất hiểu tầm quan trọng của việc tổng vệ sinh khử khuẩn. Đây là một hoạt động ý nghĩa, không chỉ ứng phó chống dịch, mà còn giúp giáo viên thể hiện tình cảm và trách nhiệm của mình với học sinh, ý thức trách nhiệm đối với nhà trường; xây dựng khối đoàn kết nội bộ nhà trường trong việc chung tay lo cho học sinh; chuẩn bị môi trường học tốt nhất có thể, nhằm góp phần tăng sức đề kháng cho trẻ”. 
Một số hình ảnh trong buổi tổng vệ sinh, tiêu độc, khử trùng đồ dùng đồ chơi, vệ sinh quang cảnh, lớp học của nhà trường.


13
4109
12
13
2
15
11
14

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm điều gì khi đưa con đến trường?

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập3
  • Hôm nay423
  • Tháng hiện tại6,432
  • Tổng lượt truy cập561,036
P
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây