Tổng kết công tác chỉ đạo thực tập

Thứ sáu - 05/04/2019 05:44
Ngày 5/4/2019 trường mầm non Hoa Hồng tiến hành tổng kết công tác thực tập sư phạm năm thứ 2 cho 28 sinh viên. Chuyên nghành đào tạo: Cao đằng sư phạm mầm non
Tổng kết chia tay đoàn thực tập
Tổng kết chia tay đoàn thực tập
 TỔNG KẾT  THỰC TẬP SƯ PHẠM CỦA
BAN CHỈ ĐẠO TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG
            Ngày 5/4/2019 trường mầm non Hoa Hồng  tiến hành tổng kết công tác thực tập sư phạm năm thứ 2 cho 28 sinh viên. Chuyên nghành đào tạo: Cao đằng sư phạm mầm non. Qua 7 tuần tham gia thực tập tại đơn vị có thể đánh giá chung toàn đợt như sau
1. Công tác chuẩn bị của trường cao đẳng sư phạm:
Trường cao đẳng sư phạm đã có sự chuẩn bị chu đáo. Từ khâu khảo sát, lựa chọn địa điểm thực tập  đảm bảo cả về số lượng và chất lượng. Xây dựng kế hoạch sát với điều kiện thực tế.
Phối kết hợp chặt chẽ với BCĐ trường thực hành, tổ chức quản lý chặt chẽ,  đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sinh viên trong suốt thời gian thực tập không có hiện tư­ợng sinh viên nghỉ tự do, hay có những rủi ro mất mát xảy ra.
2. Công tác chuẩn bị của trường thực tập:
Ban chỉ đạo trư­ờng mầm non Hoa Hồng  đã chọn cử đ­ược đội ngũ giáo viên chỉ đạo có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, có tinh thần trách nhiệm giúp đỡ đồng nghiệp.
Nhà trư­ờng đã bố trí thời gian tạo điều kiện để các em  đảm bảo việc đi lại thuận lợi trong suốt thời gian thực hành.
Ban chỉ đạo đã kịp thời triển khai kế hoạch chỉ đạo của trư­ờng Cao đẳng sư phạm tới giáo viên hướng dẫn thực hành ,thực tập, giúp chị em nắm vững mục đích yêu cầu, nội dung, kế hoạch cụ thể và tiêu chuẩn đánh gíá xếp loại sinh viên.
            3.  Công tác thưc tập của sinh viên:
Các em đã được nắm bắt cụ thể, kịp thời và thực hiện thực hành đúng kế hoạch , từ khâu tổ chức gặp mặt, nghe báo cáo về tình hình hoạt động của nhà trư­ờng, của địa phư­ơng  giúp các em có đ­ược những hiểu biết cơ bản về nhà trư­ờng và địa ph­ương nơi đoàn về thực tập. Xây dựng đ­ược mối quan hệ gần gũi với giáo viên chỉ đạo, với phụ huynh học sinh .
Sinh viên thực hiện tốt kỷ luật của đoàn thực tập, thực hiện nghiêm túc nội quy quy chế hoạt động của nhà trư­ờng, đảm bảo giờ giấc làm việc, thực hiện nghiêm túc quy chế chuyên môn, đoàn kết, quan hệ đúng mực với tập thể cán bộ công nhân viên trong trư­ờng, với bà con xóm phố,các bậc phụ huynh đư­ợc mọi người tin tư­ởng quý mến.
- Kết quả xếp loại chung toàn đợt: Tổng số 28 sinh viên.X.sắc:17/28 = 61 %;Giỏi:11/28 = 39%;Khá: 0
Có được kết quả trên là sự cố gắng nỗ lực của các em sinh viên, sự chỉ bảo tận tâm của các đồng chí trong Ban chỉ đạo thực tập sư phạm; Với vai trò trách nhiệm của một đơn vị trực tiếp chỉ đạo thực tập nhiều năm chúng tôi tin tưởng rằng các em sinh viên ngày hôm nay sẽ là những cô giáo mầm non tương lai, đáp ứng đựơc các yêu cầu nhiệm vụ đề ra. Đáp ứng đựơc nguồn nhân lực về giáo dục mầm non  cho tỉnh nhà trong giai đoạn tới./.

 Thảo luận về chuyên môn

Phát biểu của đoàn thực tập sư phạm

Tổ chức dạy mẫu

 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Thầy cô đang ghé thăm website thuộc cấp học nào?

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay423
  • Tháng hiện tại6,419
  • Tổng lượt truy cập561,023
P
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây