TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG THAM GIA TẬP HUẤN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

Chủ nhật - 08/12/2019 18:26
Sáng ngày 8/12/2019 trường mầm non Hoa Hồng thành phố Điện Biên Phủ cùng với các trường mầm non trong thành phố đã tham gia hội nghị tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chưa cháy, cứu nạn cứu hộ tại công an phòng cháy chữa cháy tỉnh Điện Biên. Cán bộ giáo viên nhân viên trong trường đã có thêm nhiều kiến thức về PCCC, CNCH, cách phòng cháy, cách chữa cháy taị đơn vị của mình nhằm đảm bảo an toàn cho học sinh đang học tại trường. Giáo viên có thêm kỹ năng dạy trẻ xử lý các tình huống khi có sự cố cháy nổ xảy ra.
TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG THAM GIA TẬP HUẤN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY
Sáng ngày 8/12/2019 trường mầm non Hoa Hồng  thành phố Điện Biên Phủ cùng với các trường mầm non trong thành phố đã tham gia hội nghị tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chưa cháy, cứu nạn cứu hộ tại công an phòng cháy chữa cháy tỉnh Điện Biên. Cán bộ giáo viên nhân viên trong trường đã có thêm nhiều kiến thức về PCCC, CNCH, cách phòng cháy, cách  chữa cháy taị đơn vị  của mình nhằm đảm bảo an toàn cho học sinh  đang học tại trường. Giáo viên có thêm kỹ năng dạy trẻ xử lý các tình huống khi có sự cố cháy nổ xảy ra.
Trong buổi tập huấn các giáo viên, nhân viên bảo vệ, nhân viên nấu ăn, nhân viên y tế của nhà trường nhận thức rõ ý nghĩa của buổi tập huấn, nên các thành viên đều đến tham gia đầy đủ, đúng giờ và nghiêm túc. Tham gia buổi tập huấn đã giúp các giáo viên, nhân viên nâng cao các kiến thức pháp luật về PCCC, nâng cao kiến thức nghiệp vụ. Từ đó hiểu rõ trách nhiệm trong việc thực hiện những quy định của nhà nước đối với công tác PCCC và CNCH, có thêm những kiến thức cơ bản về PCCC phục vụ cho công tác đảm bảo PCCC; đồng thời biết cách sử dụng các thiết bị cứu hỏa, kỹ năng ứng cứu xử lý đám cháy khi mới phát sinh, kỹ năng thoát nạn, thoát hiểm khi có cháy xảy ra. Hơn thế tại buổi tập huấn các giáo viên, nhân viên trong trường còn biết được những kiến thức cơ bản về PCCC,CNCH, sự nguy hiểm, cách phòng cháy, cách chữa cháy, cách thoát hiểm, xử lý các tình huống khi có sự cố cháy nổ xảy ra tại trường Mầm non của mình, nhằm đảm bảo an toàn cho các học sinh đang học tại trường.

1

8

7

5

4

2

3

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG
Địa chỉ: Tổ 9, phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ
Điện thoại: 0915 500 898 - Email: mnhoahong2020@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây