CHĂM SÓC SỨC KHỎE THEO MÙA TẠI TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG

Chủ nhật - 08/12/2019 18:38
Sáng ngày 3/12/2019 Trường Mầm non Hoa Hồng kết hợp với cán bộ, nhân viên trạm y tế phường Mường Thanh tổ chức khám sức khỏe định kỳ lần II năm học 2019-2020 cho 100% các cháu học sinh trong toàn trường với các nội dung kiểm tra: Cân nặng, chiều cao, khám tai, mắt, mũi, họng, kiểm tra tim phổi, và một số bệnh lên quan đến hô hấp, da liễu...
CHĂM SÓC SỨC KHỎE THEO MÙA TẠI TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG
          Chất lượng chăm sóc sức khỏe và nuôi dưỡng trẻ là một trong những nhiệm vụ hàng đầu của Trường Mầm non Hoa Hồng. Nhà trường đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của các cháu đặc biệt vào thời điểm chuyển mùa. Tháng 12 chính là khoảng thời gian bắt đầu chuyển đông, khí hậu bắt đầu ẩm ướt và lạnh tạo điều kiện thuận lợi cho các ổ dịch bệnh, vi trùng phát sinh.Đó là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh như cúm, cảm lạnh, viêm phổi, viêm amidan, tay chân miệng, bệnh đường tiêu hóa…. những bệnh này đặc biệt rất nguy hiểm đối với trẻ nhỏ.
Sáng ngày 3/12/2019 Trường Mầm non Hoa Hồng kết hợp  với cán bộ, nhân viên trạm y tế phường Mường Thanh tổ chức khám sức khỏe định kỳ lần II năm học 2019-2020 cho 100% các cháu học sinh trong toàn trường với các nội dung kiểm tra: Cân nặng, chiều cao, khám tai, mắt, mũi, họng, kiểm tra tim phổi, và một số bệnh lên quan đến hô hấp, da liễu...
          Kết quả kiểm tra sức khỏe của các em học sinh được nhân viên y tế nhà trường cùng giáo viên chủ nhiệm ghi chép cụ thể trong sổ theo dõi sức khỏe của trẻ, chấm biểu đồ phân loại sức khẻ trẻ và được giáo viên nhà trường thông báo đến phụ huynh, đặc biệt một số trẻ mắc bệnh đã được thông báo đến từng phụ huynh để có biện pháp điều trị tốt nhất. 
  Việc theo dõi sức khỏe cho trẻ định kỳ và thường xuyên giúp sớm pháp hiện những dấu hiệu mắc bệnh của trẻ cũng như thể trạng của từng trẻ, từ đó bác sĩ sẽ tư vấn cho giáo viên và phụ huynh cách chăm sóc sức khỏe cho từng bé. Kết quả của đợt khám sức khỏe cho thấy hầu hết các bé đều có sức khỏe tốt, không hề bị ảnh hưởng bởi các dịch bệnh theo mùa, 100% các bé tăng cân đó cũng là niềm vui và hạnh phúc của gia đình cũng như nhà trường.
 Việc thăm khám sức khỏe cho các cháu học sinh là việc hết sức thiết thực và ý nghĩa góp phần vào việc nâng cao nhận thức cho phụ huynh về ý thức phòng, chống một số bệnh thường gặp ở lứa tuổi mầm non, qua đó cũng đem lại sự phấn khởi, tin tưởng trong các bậc phụ huynh về một môi trường giáo dục an toàn và thân thiện cho con em đến trường.
4

1
3

5

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Thầy cô đang ghé thăm website thuộc cấp học nào?

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay423
  • Tháng hiện tại6,398
  • Tổng lượt truy cập561,002
P
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây